Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại hỗ trợ thông tin, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ đăng tin, quảng cáo trên hệ thống TMĐT Bất động sản
- Ghi nhận đánh giá, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ hệ thống
- Báo cáo trực tiếp quản lý bộ phận để có hướng xử lý, hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo khách hàng được sự dụng dịch vụ một cách tốt nhất và hài lòng tuyệt đối
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 22 – 25, trình độ từ trung cấp trở lên
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn
- Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc
- Có laptop
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản House Viet