Mô tả công việc

- Gọi điện thoại hỗ trợ thông tin, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ đăng tin, quảng cáo trên hệ thống TMĐT Bất động sản
- Ghi nhận đánh giá, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ hệ thống
- Báo cáo trực tiếp quản lý bộ phận để có hướng xử lý, hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo khách hàng được sự dụng dịch vụ một cách tốt nhất và hài lòng tuyệt đối
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 22 – 25, trình độ từ trung cấp trở lên
- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn
- Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc
- Có laptop
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 221 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản House Viet Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản House Viet
861-861A, Tạ Quang Bửu - Phường 5 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ Bất động sản House Viet
Nộp đơn